Chương trình “Khách Hàng Thân Thiết”

Khách hàng thân thiết Cát Tường Group

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

– Áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua các sản phẩm bất động sản do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư và phân phối tính từ ngày 19/06/2016 trở đi.

II. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
– Đối với khách hàng đã tích lũy điểm trước ngày 05/07/2018: Vẫn được giữ nguyên hạng thẻ cũ và được hưởng các chính sách ưu đãi theo thể lệ mới.
– Đối với khách hàng có điểm tích lũy sau ngày 05/07/2018: Việc xếp hạng thẻ sẽ căn cứ theo khung điểm mới
– Khách hàng được cấp thẻ tham gia chương trình ngay lần đầu tiên giao dịch (Thẻ sẽ được gửi đến khách hàng sau từng đợt bán hàng). Đối với khách hàng đã được cấp thẻ trước đây sẽ sử dụng thẻ cũ.
– Khách hàng giao dịch càng nhiều, hạng thẻ càng cao sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giá trị, hấp dẫn

2.1 Tỷ lệ quy đổi điểm

STT NHÓM SẢN PHẨM SỐ TIỀN SỐ ĐIỂM QUY ĐỔI
1 Đất, Nhà 1.000.000đ 1 điểm

*Điểm được tính là phần số nguyên, bỏ phần dư và không làm tròn

2.2 Nâng hạng thẻ sau khi khách hàng đạt đủ số điểm tích luỹ theo khung sau

STT NHÓM THẺ SỐ ĐIỂM TƯƠNG ĐƯƠNG GIÁ TRỊ GIAO DỊCH
1 Thẻ THÀNH VIÊN Từ 1 – 1.000 điểm Từ 1 triệu – 1 tỷ đồng.
2 Thẻ Bạc “KẾT NỐI” Từ 1.001 – 2.000 điểm Trên 1 tỷ đến 2 tỷ đồng.
3 Thẻ Vàng “ĐỒNG HÀNH” Từ 2.001 – 5.000 điểm Trên 2 tỷ đến 5 tỷ đồng.
4 Thẻ Kim Cương “THÂN THIẾT” Từ 5.001 – 10.000 điểm Trên 5 tỷ đến 10 tỷ đồng.
5 Thẻ VIP “CAO CẤP” Từ Từ 10.001 – 15.000 điểm Trên 10 tỷ đến 15 tỷ đồng.
6 Thẻ Super VIP “THƯƠNG GIA” Từ 15.001 điểm trở lên Trên 15 tỷ đồng.

2.3 Các quy định tích luỹ điểm và nâng hạng thẻ

- Thời gian tính ưu đãi cho hạng thẻ mới sẽ được tính từ thời điểm phát sinh giao dịch làm tăng lên hạng thẻ mới.
– Đối với khách hàng đã tích lũy điểm trước ngày 05/07/2018 muốn nâng lên hạng thẻ mới phải đạt điểm tích lũy theo khung điểm mới.
– Thời gian hưởng ưu đãi của tất cả các hạng thẻ là 2 năm. Sau 2 năm hưởng ưu đãi. Thẻ sẽ ở trạng thái “duy trì” trong thời gian 6 tháng. (Trong khoảng thời gian “duy trì” khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ ưu đãi nào của chương trình Khách hàng thân thiết cho đến khi có giao dịch mới).
– Trong thời gian 6 tháng “duy trì”:

  • Nếu khách hàng mua thêm sản phẩm và điểm tích lũy khi phát sinh sản phẩm mới vẫn nằm trong khung điểm của loại thẻ hiện tại của KH thì KH vẫn được hưởng tiếp ưu đãi của hạng thẻ hiện tại trong vòng 1 năm, tính từ thời điểm phát sinh giao dịch.
  • Nếu khách hàng mua thêm sản phẩm mới và điểm tích lũy khi phát sinh sản phẩm mới làm thay đổi hạng thẻ so với hạng thẻ hiện tại thì KH được hưởng các ưu đãi của hạng mức thẻ mới tính từ thời điểm phát sinh giao dịch.
  • Trường hợp khách hàng không phát sinh thêm giao dịch mới thì mặc nhiên thẻ của KH sẽ không còn giá trị sử dụng. Nếu KH phát sinh giao dịch ngoài khoảng thời gian này thì điểm sẽ được tích lũy lại từ đầu (*).

(*) Các ưu đãi dành cho thẻ tích lũy lại từ đầu sẽ tùy thuộc vào chương trình được áp dụng tại công ty vào thời điểm tích lũy.

Lưu ý: Các trường hợp gộp điểm, gộp thẻ của 2 khách hàng làm tăng hạng thẻ thì thời gian hưởng ưu đãi của hạng thẻ mới vẫn giữ ở mức thời gian ưu đãi đang hiện hành của thẻ được gộp. Ví dụ: Khách hàng A đang ở mức Thẻ Bạc 1.500 điểm, thời hạn sử dụng thẻ còn 1 năm. Khách hàng B ở mức Thẻ Thành Viên 1.000 điểm, thời hạn sử dụng thẻ là 6 tháng.

Khách hàng A đề nghị gộp điểm, gộp thẻ với khách hàng B thì số điểm của khách hàng B sẽ tăng lên 2.500 điểm (Tương ứng với mức Thẻ Vàng). Khi đó khách hàng B sẽ bắt đầu được hưởng các ưu đãi thuộc cấp độ Thẻ Vàng. Tuy nhiên thời gian mà khách hàng B được hưởng ưu đãi ở mức Thẻ Vàng này cũng chỉ được 6 tháng theo như mức thời gian ưu đãi cũ của khách hàng B khi chưa gộp.

III. CÁC QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI

1. Thẻ “THÀNH VIÊN”
– Nhận SMS, quà tặng chúc mừng: Sinh nhật, các ngày Lễ, Tết… (Giá trị quà tặng theo cấp độ thẻ thành viên)
– Nhận các thông tin chương trình ưu đãi.
– Tham gia các chương trình Tri ân, các sự kiện lớn của công ty…

2. Thẻ Bạc “KẾT NỐI”
– Nhận SMS, quà tặng chúc mừng: sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, Trung thu,… (Giá trị quà tặng theo cấp độ thẻ bạc).
– Nhận các thông tin chương trình ưu đãi.
– Tham gia các chương trình Tri ân, các sự kiện lớn của công ty…

3. Thẻ Vàng “ĐỒNG HÀNH
– Nhận SMS, quà tặng chúc mừng: sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, Trung thu, Kỷ niệm ngày cưới… (Giá trị quà tặng theo cấp độ thẻ vàng).
– Nhận các thông tin chương trình ưu đãi.
– Tham gia các chương trình Tri ân, các sự kiện lớn của công ty…

4. Thẻ Kim Cương “THÂN THIẾT”
– Nhận SMS, quà tặng chúc mừng: sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, Trung thu …(Giá trị quà tặng theo cấp độ Thẻ Kim Cương).
– Nhận các thông tin chương trình ưu đãi.
– Tham gia các chương trình Tri ân hàng tháng, Quý, Năm.
– Nhận quà tặng Sinh nhật (Theo cấp độ giá trị quà tặng).
– Nhận quà tặng Kỷ niệm ngày cưới (Có điều kiện ràng buộc).
– Ưu đãi chiết khấu cho giao dịch tiếp theo (Có điều kiện ràng buộc).

5. Thẻ VIP “CAO CẤP”
– Nhận SMS, quà tặng chúc mừng: Sinh nhật, các ngày Lễ, Tết… (Giá trị quà tặng theo cấp độ Thẻ VIP).
– Nhận các thông tin chương trình ưu đãi.
– Tham gia các chương trình Tri ân hàng năm.
– Nhận điện hoa nhân dịp Sinh nhật.
– Nhận quà tặng Kỷ niệm ngày cưới (Có điều kiện ràng buộc).
– Ưu đãi chiết khấu cho giao dịch tiếp theo (Có điều kiện ràng buộc).
– Chương trình Tri ân cuối năm (Tặng chuyến du lịch trong nước…).
– Tặng 1 năm phí quản lý dân cư (Có điều kiện ràng buộc).
– Tặng Voucher khi giới thiệu sản phẩm mới cho người thân (Có điều kiện ràng buộc).

6. Thẻ  SUPER VIP “THƯƠNG GIA”
– Nhận SMS, quà tặng chúc mừng: Sinh nhật, các ngày Lễ, Tết …(Giá trị quà tặng theo cấp độ Thẻ SUPER VIP).
– Nhận các thông tin chương trình ưu đãi.
– Nhận điện hoa nhân dịp Sinh nhật.
– Tham gia các chương trình Tri ân hàng năm.
– Nhận quà tặng nhân các dịp Lễ như Tết, Trung thu, Kỷ niệm ngày cưới…(Theo cấp độ giá trị quà tặng).
– Ưu đãi chiết khấu cho giao dịch tiếp theo (Có điều kiện ràng buộc).
– Chương trình Tri ân cuối năm (Tặng chuyến du lịch nước ngoài…).
– Tặng 1 năm phí quản lý dân cư (Có điều kiện ràng buộc).
– Tặng Voucher khi giới thiệu sản phẩm mới cho người thân (Có điều kiện ràng buộc).

Lưu ý:  Tất cả quyền lợi, thể lệ tham gia chương trình Khách hàng thân thiết sẽ được triển khai và thông báo theo từng đợt triển khai và có thể thay đổi tùy theo chính sách ưu đãi của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa ốc Cát Tường.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
– Phòng Chăm sóc khách hàng
– Điện thoại: 1900 2836 (Nhấn phím 0) để được hỗ trợ.

FacebookTwitterGoogle+